top of page
  • Writer's pictureproxvn77

Phương pháp đột phá trên đoạn đường đua nhờ quần áo đạp xe đạp cao cấp

Sở hữu tất cả địa chỉ bán xống áo đạp xe đạp, nhưng chỉ sở hữu các loại đồ đua thật sự cao cấp mới mang thể giúp các tay đua thoải mái chuyển di và chinh phục được các thử thách khó khăn trên những cung tuyến đường đua dài. không chỉ vậy, ở những hạ tầng chuyên cung cấp quần áo đạp xe đạp cao cấp thì nguyên tố cá tính cũng được chú trọng trong lối thiết kế để thích hợp mang phong cách của các cua-rơ. Để khám phá hết năng lượng của bản thân, các tay đua đừng nhớ tiếc gì hết mà hãy chuẩn bị cho mình các bộ đồ đua xe đạp “chất lượng thật sự” nhé.



Nên chọn quần áo đạp xe đạp như thế nào?

Sự bùng nổ của phong trào đua xe đạp là căn nguyên chính làm thị phần áo xống đua xe đạp trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng điều đấy cũng đi kèm có những mặt trái khi hàng fake, hàng nhái cũng tràn lan để khó khăn mang những sản phẩm cao cấp sở hữu thương hiệu. Những kinh nghiệm khi sắm quần áo đạp xe đạp của những cua-rơ: thường lúc sắm áo xống đua xe đạp các cua-rơ rất hay quan tâm tới chất lượng của sản phẩm. Vì trong môi trường tập dượt ở cường độ cao như việc đạp xe đạp thì những cua-rơ cần tới các mẫu vải mang thuộc tính vượt trội hơn: chống nắng thấp, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi thấp, lướt gió, trọng lượng nhẹ, co giãn đàn hồi, nhanh khô,… để làm người bạn đường rẻ nhất, giúp những tay đua với được sự thả sức nhất lúc tham dự vào những cuộc đua.



Hiện nay, quần áo đạp xe đạp tốt nhất được các vận động viên bậc nhất của thế giới ưa chuộng chính là các sản phẩm sở hữu sự tích hợp của kỹ thuật HEIQ trên vải. HEIQ là công nghệ hàng đầu hàng đầu tại Thụy Sĩ, chuyên tiêu dùng để sản xuất áo xống đua xe đạp vì đây được xem là kỹ thuật hiện đại nhất với hai cơ chế kháng khuẩn và cảm nhiệt. Cơ chế cảm nhiệt HEIQ là bộ điều chỉnh nhiệt độ thân thể sở hữu thể làm cho mát hoặc giữ ấm cho người lúc tập luyện ở cường độ cao hoặc khi nhiệt độ môi trường xuống thấp. không những thế, lúc đổ rộng rãi mồ hôi khoa học kháng khuẩn HEIQ sẽ giúp khử mùi, duy trì sự mát mẻ và sạch sẽ của cơ thể.

Nên tậu quần áo đạp xe đạp ở đâu?

Chuyên cung cấp sỉ, lẻ xống áo đạp xe đạp, PROX là địa chỉ uy tín tại tphcm bán quần áo thể thao, áo xống Triathlon, Cycling, Gym, Sportwear và những phụ kiện thể thao cao cấp nhất. đặc thù, với điểm tốt của một nhà máy phân phối trên 20 năm kinh nghiệm nên PROX nhận đặt may áo quần đạp xe đạp theo yêu cầu cho các câu lạc bộ, đội nhóm đi xe đạp. Cam kết uy tín và giá cả hợp lý nhất.



Liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm. Hotline: 0937777965 – (028)39100719

5 views0 comments
bottom of page