top of page
  • Writer's pictureproxvn77

Hành trình cao nguyên – Chinh phục thử thách 2017

Giải đua xe đạp “hành trình cao nguyên” là 1 trong những sự kiện lớn trong giới đua xe đạp. Hằng năm, giải qui tụ được hồ hết các vận khích lệ tham dự có những màn đua xe kịch tính và hấp dẫn. Nhằm đẩy mạnh phong trào đua xe đạp trong nước và bằng sự phấn đấu cao huy động trong khoảng những nhà tài trợ về tiền, quần áo đua xe đạp,… năm nay Ban công ty tiếp diễn thực hành giải đua xe đạp “hành trình cao nguyên” lần thứ 3, năm 2017 sở hữu lộ trình cụ thể như sau:



- thời gian: 3 ngày liên tiếp (8/12 – 10/12/2017) với 2 chặng đua:

- Chặng 1: Sài Gòn - Bảo Lộc. (trong khoảng Hàng Xanh đi Bảo Lộc). Sáng ngày 8/12/2017 các tay đua sẽ bắt đầu chặng đua thứ nhất tại Hàng xanh sở hữu nhiệm vụ chinh phục ngọn đèo Bảo Lộc và nhận thưởng tại đây.

- Chặng 2: Bảo Lộc - Đà Lạt . thời gian : 9/12/2017: từ Bảo Lộc đi Đà Lạt. những tay đua sẽ chinh phục ngọn đèo Prenn. Và sau đó là lễ trao giải thưởng ở chặng này sẽ diễn ra ngay tại đèo Prenn mang thời gian dự kiến: 11h30 cộng ngày.

- Sau khi chấm dứt chặng hai sẽ có chương trình gala và trao giải rút cục lúc 18h cộng ngày.



Năm nay, giải “Hành Trình Cao Nguyên 2017” ước lượng có khoảng 150 vận cổ vũ của những câu lạc bộ mạnh ở khu vực phía Nam và cơ cấu giải thưởng được phân chia như sau: Sẽ trao giải thưởng (trong khoảng hạng một đến 10) cho 3 hạng mục sau:

✔ Hạng mục Nam dưới 35 tuổi

✔ Hạng mục Nam trên 35 tuổi

✔ Hạng mục Nữ Ngoài việc chính là công ty giải đua xe đạp cho những VDV thì hành trình cao nguyên còn công ty thêm các chương trình vì cùng đồng như: chương trình trao tặng 10 chiếc xe đạp cho trẻ con nghèo khi 15h, ngày 8/12/2017.



Đặc biệt , trong giải đua xe đạp lần này, PROX sẽ tài trợ cho giải quần áo đua xe đạp, bao tay đi xe đạp cao cấp cho những tay đua đạt giải cao. bởi thế, giải đấu lần này là cơ hội hiếm sở hữu mà các tay đua không nên bỏ lỡ.

Kết quả chặng đua sẽ liên tiếp được PROX cập nhật trên các trang mạng phường hội (like Fanpage: Prox.vn – áo quần Thể Thao để cập nhật thông báo về những giải đấu khác), website,.. để bạn đọc với thể theo dõi.

4 views0 comments
bottom of page