top of page
  • Writer's pictureproxvn77

Sai trái khi mua nón thể thao bạn hay mắc phải

Nón thể thao là 1 món phụ kiện không thể thiếu của các giáo đồ cá tính. tuy nhiên, để tuyển lựa 1 chiếc nón thể thao đẹp, thích hợp với bản thân chưa bao giờ là điều thuận tiện. Mọi người thường mắc phải những sai trái khi chọn mua nón thể thao như sau: chất liệu vải cứng:

Vòng đầu làm từ vật liệu cứng để những mũ thể thao dỏm giữ được phom dáng nhưng gây hại cho da đầu. chất liệu vải bí, không thấm hút mồ hôi rẻ, ko thoáng khí sẽ lúc da đầu bị ướt và dễ bị những căn bệnh như: gàu, nấm tóc, rụng tóc… nếu chọn sắm nón thể thao cho hoạt động ngoài trời, nên chọn loại vải phối lưới, thông thoáng và hút mồ hôi phải chăng.

Đệm vòng đầu cứng: nhiều nón thể thao giá rẻ ko sở hữu đệm lót hoặc đệm vòng đầu cứng sẽ gây đau giả dụ đội nón quá lâu. Đệm lót dày nhưng lại bị không thấm hút mồ hôi, gây gàu, bệnh về tóc.



Cap nón quá dài hoặc ngắn: Điều này ảnh hưởng tới tầm nhìn, ánh nắng dễ chiếu vào mắt. Phom dáng, trục đường may ko kỹ lưỡng, giả: Nón dễ bị biến dạng, mất đi phom dáng ban đầu. con đường may không cứng cáp dễ bị rách sau vài lần tiêu dùng và giặt ủi. Kích cỡ quá to hay quá nhỏ: không đội vừa đầu, dễ bị rơi. Nhuộm phẩm màu độc hại: gây hại cho da đầu, dễ bị lem màu, phai màu, ra màu khi giặt giũ, vệ sinh Gía thành cao: lựa chọn được nón chất lượng nhưng giá quá đắt khiến cho bạn nhớ tiếc nuối mỗi lần sự dụng, và không dám sắm thêm cho các lần sau. Hãy tham khảo giá của từng shop để chọn được sản phẩm phù hợp mang giá bán.




Nên mua nón thể thao ở đâu?

Bạn mang thể tham khảo sản phẩm nón thể thao, nón hiphop của shop PROX. Ở đây sở hữu đông đảo loại mã có các bề ngoài và màu sắc đẹp mắt cho quý khách thỏa sức tuyển lựa. bên cạnh đấy, những sản phẩm này đều được may mang khoa học đương đại nhất ngày nay như HEIQ, Sublimation. Chính bởi thế, khi chọn mua nón thể thao ở PROX, bạn với thể hoàn toàn yên tâm về chất nước.



Tuy nhiên, PROX thường xuyên mang những chương trình giảm giá sắm hai tặng một, khuyến mại từ 10-30%, game show nhận quà… nếu như may mắn, khách hàng với thể mang ngay một loại nón thể thao mà chẳng tốn đồng nào. đội ngũ giao hàng của PROX có chính sách giao hàng tận nơi mới thanh toán, sở hữu mặt ở khắp mọi miền quốc gia.

Địa chỉ ngay: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Q 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: mua nón thể thao

7 views0 comments
bottom of page