top of page
  • Writer's pictureproxvn77

PROX liên hệ cung cấp nón thể thao nam thấp nhất TP. HCM

Đối với các người mê say thể thao và cả các tín đồ thời trang, nón là phụ kiện chẳng thể bỏ qua trong bộ sưu tập của mình. Trong cơn sốt nón thể thao nam không mang tín hiệu suy giảm, rộng rãi người tích cực săn lùng các loại nón hot nhất ngày nay để biểu thị phong cách. Và liên hệ PROX ko còn xa lạ gì với những người sưu tầm nón thể thao. Nổi lên như 1 nhãn hàng hàng đầu về áo quần và phụ kiện thẻ thao ở Hồ Chí Minh cũng như cả nước, PROX ngày càng khẳng định tiếng tăm của mình trên thị trường.



Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, sản phẩm nón thể thao nam ở đây, mang đủ cả hai nguyên tố thẩm mỹ và chất lượng. nếu như bạn đang muốn mua sắm một dòng nón thể thao thì còn đắn đo gì nữa, hãy tới có PROX.


Tại sao nên chọn nón thể thao nam PROX?


Để đứng vững trong lòng các bạn, PROX không dừng sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo những những thuộc tính đã làm cho nên nhãn hàng tổ chức. các sản phẩm nón thể thao nam của PROX có những đặc điểm đặc sắc sau:



Phom dáng: Luôn giữ phom dáng chuẩn trong mọi điều kiện. Phom dáng phổ quát phù hợp và tôn khởi hành nét khuôn mặt. tuy nhiên, sản phẩm với phổ thông kích cỡ để chọn lựa phù hợp mang nhiều người.

Chất liệu: Vải Polyester được nhập trong khoảng nước ngoài, chống nắng, thoáng khí, êm đầu, đàn hồi, mát, ko ảnh hượng đến da đầu.

Cap nón thể thao nam sử dụng chất liệu cứng, sở hữu độ dài vừa phải vừa chống ánh nắng trực tiếp vừa đảm bảo tầm nhìn.

Đệm vòng đầu mang tấm mút tạo nên sự êm ái, thả sức, ko gây kích ứng và đau khi đội. kỹ thuật in Sublimation: kỹ thuật phối màu đẹp mắt, ko bị phai, ko bị nhòe trong thời kỳ giặt ủi và sử dụng.

Kỹ thuật may may hiện đại: tuyến đường may chắc chắn, tinh tế. Điểm nối các mảnh vải phối lưới khéo léo, thẩm mỹ. Chính vì vậy, tạo nên những sản phẩm chất lượng, bền đẹp dù qua giai đoạn tiêu dùng và giặt ủi lâu dài. không những thế, PROX còn cung ứng dịch vụ bề ngoài theo đề nghị, cung ứng các mẫu nón dựa tho ý tưởng từ quý khách với giá cả vô cộng hợp lý.



Bên cạnh ấy, doanh nghiệp sở hữu đội ngũ tư vấn hết dạ cộng các chính sách ưu đãi và nhà cung cấp quyến rũ. Nón thể thao nam là gợi ý tốt nhất về món quà cuối năm cho bàn bè, người thân. Hãy liên lạc ngay có PROX để chọn tìm nhé: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, quận một, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: nón thể thao nam

6 views0 comments
bottom of page