top of page
  • Writer's pictureproxvn77

Lý do phải chọn xưởng may quần áo nam PRO-X

Phát triển theo nhu cầu về thời trang Việt, ngày càng có nhiều xưởng may quần áo nam. Tuy nhiên, không phải xưởng sản xuất nào cũng cho ra những sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, lúc tìm tới một xưởng may để đặt hàng, bạn mang thể gặp phải một số vấn đề sau:

  • Chất lượng: Sản phẩm rút cuộc thường không giống với mẫu thiết kế ban đầu. Hàng bị lỗi: đường may lộ, ko hắc chắn, còn dư sợi chỉ…

  • Thời gian giao hàng: Chậm hàng, trễ hàng, không kịp với tiến độ.

  • Thiết kế: ko đa dạng mẫu mã, sinh sản hàng loạt, dễ đụng hàng.

Để đảm bảo ko gặp phải những vấn đề này, quý khách hàng phải lựa chọn xưởng may quần áo nam tại hồ chí minh PRO-X.



Tại sao nên tin tưởng tuyển lựa PRO-X?

PROX là xưởng may quần áo nam tphcm đã sở hữu kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực may mặc. Những sản phẩm nổi bạt từ tổ chức giao hội ở những cái áo quần và phụ kiện thể thao như: quần áo đua xe đạp, quần áo bơi, bít tất tay tay, bao tay, nón hip hop, nón thể thao…

Xưởng may quần áo nam hcm PRO-X, đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng nhờ những thế mạnh nổi trội. Chất liệu vải nhập khẩu, đảm bảo những tiêu chuẩn quốc tế như: thấm hút mồ hôi tôi, kháng khuẩn, thoáng khí, chống nắng, chống tĩnh điện… Bên cạnh đó, đường may từ những sản phẩm này được siêu tinh tế, các mảnh vải nối khéo léo, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của người mua.



Khi tìm đến với những xưởng may quần áo, quý khách hàng thường lo lắng về tiến độ từ đơn hàng. Bởi trường hợp hàng về trễ, thì sẽ không kịp giao cho khách, mất uy tín lúc kinh doanh. Tuy nhiên đến với PRO-X, khách không phải lo lắng vấn đề này. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao được vật dụng các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, xưởng luôn đáp ứng được số lượng đơn hàng cho dù thời gian gấp. Và thậm chí, chất lượng hàng hóa không hề vì sự eo hẹp của thời kì mà suy giảm.

Xưởng may áo quần nam PRO-X đã và đang từng tuần chiếm lĩnh thời trang tại môi trường phía Nam và phạm vi cả nước. Đến với PRO-X, bạn hàng sẽ được những nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt, trường hợp hiệp tác với vai trò là đại lý ký gửi của công ty, khách còn với thể hưởng được những ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó là tiện ích giao hàng trên phạm vi toàn quốc, thuận lợi cho những quý khách ở xa.



Hãy liên lạc ngay để biết thêm thông tin chi tiết: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

tag: xưởng may quần áo nam

15 views0 comments
bottom of page