top of page
  • Writer's pictureproxvn77

Giới thiệu chung về quần áo đua xe đạp và phụ kiện

Trong các năm sắp đây, bộ môn đi xe đạp ngày càng vững mạnh mạnh mẽ ở Việt Nam. Đối sở hữu những ý trung nhân thích và say mê bộ môn này, ngoài các mẫu xe, quần áo đua xe đạp và phụ kiện đi kèm không thể thiếu được trong mỗi chặng trục đường đua.

Y phục đua xe đạp chẳng thể thiếu, bao gồm áo và quần xe đạp chuyên dụng. Quần đua xe đạp thường được kiểu dáng với chất liệu vải sát đùi giúp chống lại lực cản của gió và ko gây vướng víu lúc đạp xe. Tuy nhiên, phần quan trọng nhất của quần đua xe đạp là phần đệm đáy. Bởi đây là nơi xúc tiếp giữa cơ thể của-rơ với yên xe đạp, nên đệm đáy cần đảm bảo sự êm ái lúc ngồi xe sở hữu thời kì dài.



Đối với áo đua xe đạp thì đề xuất cao về tính bó sát thân thể, thấm hút mồ hôi đảm bảo đem đến sự dễ chịu nhất cho người mặc. bên cạnh đó, những cua-rơ cần thiết bị thêm mũ bảo hiểm, ống tay, găng tay… trong các chặng đua. Những trang bị này giúp đảm bảo an toàn cho vận dộng viên trên đường đua dài, phổ thông thử thách.

PROX- chuyên cung cấp quần áo xe đạp và phụ kiện

Ngày nay, cùng với sự lớn mạnh của bộ môn đua xe đạp là sự tăng trưởng của các shop buôn bán áo quần xe đạp và phụ kiện. Một trong các công ty uy tín, chuyên sản xuất và sản xuất quần áo đua xe đạp và phụ kiện là công ty PROX. Cùng với trên 20 năm kinh nghiệm, PROX là thương hiệu quần áo thể thao Việt nhận được sự phân tích cao trong khoảng các vận động viên hàng đầu toàn cầu.



Đa số quần áo xe đạp của PROX được sản xuất sở hữu kỹ thuật đương đại HEIQ. Đây là khoa học tích hợp hai cơ chế cơ bản cảm nhiệt và kháng khuẩn. Công nghệ cảm nhiệt HEIQ giải nhiệt sáng tạo, sở hữu khả năng nhận diện sự biến đổi nhiệt độ và lượng mồ hôi của cơ thể để giảm nhiệt, khiến cho mát hay giữ ấm khi nhiệt độ nâng cao hay giảm. Kỹ thuật kháng khuẩn HEIQ giúp khử mùi hôi khó chịu bám, kháng khuẩn trên quần áo.

Chính thành ra, áo quần xe đạp của PROX tích hợp 9 tính năng trong một như: thấm hút mồ hôi, ôm sát cơ thể, mau khô, chống nắng, chống tĩnh điện… Bên cạnh đấy, PROX còn sử dụng khoa học in Sublimation, giúp những họa tiết sản phẩm rực tinh quái, rõ nét, bền màu. không những thế, PROX còn sản xuất những phụ kiện dành riêng cho bộ môn đi xe đạp như găng tay, ống tay. Các phụ kiện này giúp các người chơi bảo vệ vùng da cánh tay dưới ảnh hưởng của nhiệt độ và môi trường bên ngoài.



Nếu muốn với các bộ quần áo xe đạp và phụ kiện chất lượng, hãy địa chỉ ngay PROX để được giải đáp cụ thể. liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

7 views0 comments
bottom of page