top of page
  • Writer's pictureproxvn77

Có nên tìm xưởng may quần áo xuất khẩu giá rẻ?


Hiện nay, thị phần Việt Nam rất ưa thích các cái xống áo thời trang xuất khẩu. Chính vì thế mà những địa chỉ cung ứng và kinh doanh mẫu mặt hàng này rất nhiều, tấp nập nhất là ở các đô thị lớn. Người dân mua xưởng may quần áo xuất khẩu nguồn gốc cốt yếu 1 phần do giá rẻ. như vậy, sẽ đáp ứng cho nhu cầu và kinh tế còn ở mức làng nhàng của phổ biến người. không những thế, các sản nhân phẩm rẻ này cũng tậu ẩn nhưng nguy cơ gây hại sức khỏe.

Ngoài thị trường hiện có phổ thông xưởng may nhập những chiếc vải dỏm, nhái trong khoảng Trung Quốc về và cung cấp, gắn nhãn mác Việt Nam. Những dòng vải này được nhuộm phẩm màu độc hại gây khó chịu lúc mặc, thậm chí gây những căn bệnh như bệnh ngoài da, ung thư, vô sinh… ngoài ra, nhiều xưởng muốn gia nâng cao lợi nhuận, đã cắt xén bớt nhiều quá trình ảnh hưởn đến chất lượng sản phẩm.



Con đường chỉ may ko cứng cáp, dễ bị sút, rách. người dùng chỉ quan tâm tới cái mã và giá bán, ko kiểm tra kỹ mặt hàng phổ thông lúc mua phải hàng lỗi, chỉ tiêu dùng được vài lần đã hư hỏng. nếu như bạn đang muốn tậu xưởng may quần áo xuất khẩu, giá phải chăng nhưng uy tín, chất lượng, hãy đến với PROX.

Vì sao nên sắm xưởng may áo quần xuất khẩu PROX?

Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, PROX nổi tiếng về chất lượng và mẫu mã mang những sản phẩm như quần áo thể thao, áo quần đi xe đạp, áo xống tập Gym, nón thể thao, nón hiphop, găng tay… áo xống do xưởng cung cấp được xuất khẩu trên thị phần quốc tế và nhận được rộng rãi sự hài lòng, ủng hộ của khách hàng.



Các chiếc sản phẩm của PROX đều khiến cho từ loại vải du nhập. Chất vải như Drytech, Waffle, Grapling bền chắc, sử dụng công nghệ HEIQ cảm nhiệt trong khoảng Thụy sĩ sở hữu 9 tính năng trong một: thấm hút, kháng khuẩn, lướt gió, chống nắng, chống tỉnh giấc điện… ngoài ra, kỹ thuật in Sublimatin giúp phần nhiều những sản phẩm của xưởng sở hữu màu sắc đẹp mắt, rõ nét nhưng không bị lem màu, phai màu khi giặt. kế bên đó, PROX có tầm giá đi đôi có chất lượng tốt nhất. Gía sản phẩm cho khách sỉ và đại lý được số đông giảm giá to. tuy nhiên, xưởng còn mang nhiều chương trình giảm giá và dịch vụ giao hàng quyến rũ.




Chính vì thế, còn ngần ngừ gì nữa mà tìm xưởng may quần áo xuất khẩu PROX, để nhận được sự giải đáp cụ thể. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Bến Nghé, quận một, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: tìm xưởng may quần áo xuất khẩu

5 views0 comments
bottom of page